ขายออนไลน์อะไรดี กิฟฟารีน รายได้เสริม ทำที่บ้าน

ขายออนไลน์อะไรดี

สวัสดีครับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ทุกวันนี้เหตุุการในโลกนี้เปลี่ยนเร็วมากรักษาสุขถาพและหมั่นพัฒนาตนเองด้วยนะครับ ด้วยความเป็นห่วงเป็นใจจากผม กำธร กิฟฟารีนออนไลน์ครับ

เราจะเดินตามเค้า เดินคู่เค้า หรือจะเป็นคนนำเค้า เราเท่านั้นที่เป็นคนเลือกเองครับ 
การพัฒนาตนเองแบบเรียบง่ายและต่อเนื่องจะให้ประโยชน์แก่ตัวเราเป็นอย่างมาก จากความรู้และประสบการณ์การขายออนไลน์ของผมขอมอบให้กับเพื่อนๆหวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ

ขายออนไลน์ หรือการทำธุรกิจออนไลน์ และการทำการตลาดจากโลกออนไลน์นั้น บางท่านอาจผ่านประสบการณ์มาบ้างแล้ว บางท่านอาจยังไม่มีประสบการณ์ 

ผมบอกในที่นี้เลยว่า 
ก่อนที่ผมกลับมาอยู่ต่างจังหวัดและทำงานขายออนไลน์อยู่กับบ้านนั้น ผมเคยเป็นพนักงานโรงงานมาก่อน เคยขับวินมอเตอร์ไซ และเคยทำงานเป็นลูกจ้างงานก่อสร้างมาก่อน

ด้วยเหตุที่ตนเองต้องการมีชีวิตที่อิสระไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร
จึงผันตัวมาอยู่ต่างจังหวัด แรกๆก็ขายของตลาดนัด เป็นช่างซ่อมเครื่องไฟฟ้าบ้าง ขายกล้วยทอดบ้าง มีบ้านหลังคาหญ้าแฝกหลังเล็กๆฝนตกแต่ละครั้งต้องตักน้ำออกจากห้องนอน ลูกกับแฟนก็ไม่ได้นอนต้องลุกมาช่วยกันตักน้ำออกชีวิตที่มีแต่ความตื่นเต้น 555


บ้านหลังปัจจุบันสร้างใหม่โดยเงินที่ได้จากการขายออนไลน์ 
บ้านหลังนี้สร้างขี้นจากเงิน ขายสินค้าออนไลน์

จุดเริ่มต้นขายออนไลน์
วันนึงไปเห็นคอมพิวเตอร์เก่าซึ่งตอนนั้นไปรับจ้างแบกสับปะรดขึ้นรถสิบล้อก็เลยขอซื้อแต่น้าเขาใจดีให้มาฟรีๆเอามาซ่อม หาหน้าจอเก่ามาใส่ เริ่มพัฒนามี ไวไฟ ซึ่งตอนเด็กทุนเดิมเรามีพื้นฐานคอมพิวเตอร์อยู่บ้างเล็กน้อย เข้าอินเตอร์เน็ตเป็นบ้างเล็กน้อยก็ลองค้นหาว่าย ขายอะไรดี หรือหางาน รับสมัครงาน อะไรประมาณนี้ครับ 
ภาพนี้ขายออนไลน์หน่อพันธุ์สับปะรด ส่งทั่วประเทศครับ

ขายอะไรดี

เข้ามาในหัวข้อนี้ทุกท่านอาจคิดเหมือนผม ด้วยเหตุว่าไม่รู้จะขายอะไรดี จึงหันไปเจอต้นสับปะรด เอาละขายหน่อพันธุ์สับปะรดนี่แหละ เริ่มแรกใช้วิธีติดป้าย บอกต่อบ้าง นำมาวางถ่ายรูปหน้าบ้านบ้าง โพสเป็นข้อความเว็บประกาศฟรี สมัยนั้นโทรศัพท์มือถือกับ เฟชบุ๊คเพิ่มเริ่มเข้ามา พอโพสเว็บประกาศฟรี มีคนสนใจโทรมาสอบถาม ก็เกิดความคิดว่าจะเอาไปโพสขายหลายๆที่ จึงเริ่มทำเว็บบล็อก เขียนบทความนำรูปมาใส่ ทำราคาขายทำเพจ ทำยูทูป ทำแบบบ้านๆแต่กลับได้ผลดีมาก เริ่มมีเงินสร้างบ้าน ออกรถ มีเงินส่งลูกเรียน จากการขายงานออนไลน์ ผลตอบกลับ 24 ชั่วโมง ลูกค้านึกจะโทรมาตอนใหนก็โทร เราไมต้องไปขายตลาดแล้วนอนอยู่ดีๆก็มีคนซื้อสินค้าเรา เยี่ยมเลย




สาเหตุที่ผันตัวมาทำ กิฟฟารีน คือในความคิดที่จะพัฒนาตัวเองต่อยอดธุรกิจ จึงมีคำถามในใจตลอดว่า หาอะไรมาขายแบบที่เราทำอยู่ทุกวันนี้ควบคู่กันไปเพราะบางช่วงสินค้าเราก็มีขายดีขายไม่ดี ต้นปีบูมปลายปีเงียบ เป็นไปได้ ถ้าเรามี่สินค้าที่ ทุกคนใช้กันเป็นประจำทุกวัน แล้วขายได้ด้วยตัวสินค้าเอง มีระบบออนไลน์เข้ามาเป็นเครื่องทุนแรง และมีรายได้อยางสม่ำเสมอ ให้เรามี่ความสุขทั้งกายใจ มีรายได้แม้แต่ในยามนอนหลับ ผมลองมาแล้วทุกอย่าง มาจบที่กิฟฟารีนครับ


สนใจทำธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์ไปพร้อมกันกับผม
โทรหรือแอดไลน์ได้เบอร์นี้
โทร/Line 0822939919 

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนได้ที่นี่ คลิก >anattara.com

>>วิธีสมัครกิฟฟารีน

รายได้เสริม
หารายได้เสริมโดยใช้เครื่องมือออนไลน์ ซึงปัจจุบันมีให้เราใช้ให้เป็นประโยชน์กันแบบฟรีๆ เราไม่ต้องเก่งระดับขั้นเทพ เราไม่ต้องเก่งไปทุกเรื่อง ขอให้เราลงมือทำ และเก่งเพียงเรื่องเดียวก็เพียงพอแล้ว 

บูสลี กล่าวไว้ว่า ผมไม่กลัวคนที่เตะหมื่นท่า แต่ละท่าเตะเพียงครั้งเดียว แต่ผมกลัวคนที่เตะท่าเดียวแต่เตะหมื่นครั้ง Cr. Bruce Lee

งานทำที่บ้าน
สรุปส่งท้ายที่ผมทำคือบันลุเป้าหมายคือได้อยู่กับครอบครัว ได้กลับมาอยู่ต่างจังหวัด เลื้ยงปูเลี้ยงปลา
ปลูกผักเลี้ยงไก่ แล้วมีรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัวแบบเศรษฐกิจพอเพียงควบคู่กับการขายออนไลน์
ความสุขใดเล่าจะเท่าเห็นคนที่เรารักมีความสุข ขอให้ทุกท่านมีความสุขความเจริญทุกท่านครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น